15.09.2015

September 15, 2015

Chả có gì đâu, chẳng qua đúng 1 ngày HN mưa, khai quật được 1 bài về mưa của Tiểu Khúc Nhi, thành ra ngứa tay, chém gió phần lời chút thôi :))

Ngày mưa – Tiểu Khúc Nhi 
Giai điệu đứt quãng không nghe ra vui buồn
Tiếng mưa tí tách ngoài cửa sổ tràn đầy tịch mịch
Tôi nghĩ tôi rất ghét em là bởi vẻ mặt của em
Xuất hiện giữa khoảng không, khống chế lòng tôi
Chẳng nỡ vứt bỏ quá khứ, dù có tốt đẹp có tồi tệ
Tương lai, hoặc xa hoặc gần, đều chưa kịp được chứng minh
Tôi cảm thấy sẽ rất khó để quên được em
May mà tôi còn đủ dũng khí dầm mưa
Ngày mưa cô đơn
Nhìn mưa rơi tầm tã
Tôi nghĩ em sẽ là nỗi nhớ nơi đáy lòng tôi
Ngày mưa cô đơn
Nghe hồi ức đọng lại
Tựa như ngừng thở trong thoáng chốc
Bỗng, nước mắt nhòe mi

 

Link Youtube

Leave a Reply

